Áo choàng tắm

Áo choàng tắm - Tất cả sản phẩm Áo choàng tắm chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.
772 sản phẩm
Trang 1/17

Khăn – Vật dụng không thể thiếu

Khăn là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta, tiếp xúc trực tiếp với cơ thể. Chúng ta sử dụng không chỉ là một cái khăn, mà với mỗi mục đích khác nhau như khăn tắm, khăn mặt,… Sử dụng khăn chất lượng không chỉ là một hành động thể hiện sự yêu thương bản thân mà còn đảm bảo sức khỏe.

Chọn mua khăn như thế nào?

- Độ dày: Khi mua khăn bạn nên chú ý lựa chọn những chiếc khăn mỏng vừa phải cho mùa nóng và những chiếc khăn dày hơn cho mùa lạnh. Tuy nhiên, dù bất kỳ thời tiết nào, chúng ta cũng đừng nên mua những chiếc khăn có lớp vải quá dày. Nó sẽ lâu khô hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển làm hại da mặt đó. - Chất liệu: Những chiếc khăn được sản xuất từ các nguyên liệu đảm bảo như 100% cotton, sợi tre, gỗ sồi, sợi sữa thực vật hoặc động vật, tơ tằm… thường rất an toàn và nhẹ dịu cho da. Với chất liệu này không chỉ có độ mềm mại, bóng mượt, mà còn thấm hút tốt, nhanh khô, giúp chống khuẩn và đảm bảo an toàn cho da mặt.

Khăn

- Chất liệu: Được sản xuất theo công nghệ đặc biệt với 100% cotton tự nhiên cùng công dụng giúp tẩy sạch và loại bỏ mọi bụi bẩn, tế bào chết, đồng thời tạo bọt, hút nước tốt mà vẫn mềm mại, thoải mái khi sử dụng. - Ưu điểm: Khăn hoàn toàn không gây kích ứng da, đặc biệt phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Sản phẩm dễ giặt, mau khô, không bị xù lông, khô cứng sau thời gian sử dụng. Sản phẩm có độ dày vừa phải, giúp phơi khô nhanh chóng, khả năng kháng khuẩn cao.

Áo choàng tắm

- Chất liệu: có chất liệu mềm mại hoàn toàn thân thiện với làn da, mang đến cho bạn cảm giác êm ái khi sử dụng. - Ưu điểm: Áo có màu sắc tinh tế và đẹp mắt và đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho người mặc. Kiểu dáng áo được thiết kế hiện đại, thời trang đem lại sự thoải mái cho bạn. Kích thước áo nhỏ gọn, chỉ cần gấp lại và cho vào vali, balo, hoặc túi xách là bạn đã có thể mang áo đi bất kỳ nơi nào mà bạn thích.

Mua khăn mặt, khăn tắm, áo choàng tắm tại DienMayHoangNgan.com

Phòng tắm là một không gian quan trọng giúp bạn thư giãn và vệ sinh sau một ngày dài đầy bụi bẩn và mệt mỏi. DienMayHoangNgan.com cung cấp những sản phẩm khăn mặt, khăn tắm, áo choàng tắm trong nhà tắm với mẫu mã đa dạng, chất lượng và dễ sử dụng. Dịch vụ vận chuyển cực kỳ tiện ích giúp bạn nhận hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt. Hãy mua sắm ở DienMayHoangNgan.com để cảm nhận từ hôm nay nhé.

Xu hướng Áo choàng tắm